Game iWin Online

GAME HOT

Tặng GiftCode game cực HOT

Sự kiện trong game

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Truyện Tình Yêu - Cậu Là Ai ? Chương 8

post on: Thứ Năm, 25 tháng 7, 2013
Đọc Trọn Bộ: Cậu Là Ai
Đọc truyện ngay:
Chương 8
Cậu là đồ xấu xa
Sau giờ học, nó ngồi lại trong văn phòng hội học sinh, sắp đến buổi cắm trại và nó thì
phải lo biết bao nhiêu thứ…. Thêm vào đó, nó vẫn chưa thể tìm được một
công việc nào phù hợp… Mà bây giờ nó cũng không có thời gian để mà đi
tìm việc nữa… Ngày nào cũng phải đi khắp trường, bàn việc đến tận tối
sau đó lang thang khắp nơi tìm việc, đêm đến vẫn phải cố gắng học bài,
thời gian ngủ thậm chí nó còn không có nữa… Mệt thật! mí mắt nó nặng
trĩu….
- Haizzzz…- nó thở dài, gục mặt xuống bàn
- Hội trưởng nhìn có vẻ mệt mỏi quá đấy….
Nó giật mình nhỏm dậy, Nhật Nam đang ngồi vắt vẻo trên bàn, nhìn nó:
- Này!!!!- nó quát- dạo này cậu vào đây tùy tiện quá đấy!
- Tôi bám theo cậu mà – Nhật Nam nói thản nhiên
- Đừng có nói thế chứ!!!- nó đỏ mặt
- Hình như lúc nào ở cạnh tôi, hội trưởng cũng đỏ mặt…- Nhật Nam cười.
- Cậu…cậu….- nó ngượng không nói lên lời
- Cậu không cần lúc nào cũng phải gắng gượng như vậy…- cậu xoa đầu nó- cậu có thể ngủ một lúc mà…
Một nụ cười như mùa xuân tỏa nắng, nó bặm môi không nói nữa, cúi mặt xuống bàn.
- Nhật Nam ngốc….
- Tôi sẽ ở đây với cậu…- cậu nói rồi nắm tay Linh- cậu ngủ đi…
Trong lòng cả hai người đang dâng lên những cảm xúc khó tả…
Một lúc sau….
Bỗng….
Rầm rầm rầm!!!!!!
Linh nheo mắt tỉnh dậy, ngước mắt ra cửa, một toán con trai đang ùn ùn
kéo đến. Lại cái lớp 11b khó chịu này, không biết mấy tên đồi bại này đã
nghĩ ra được ý tưởng nào mới cho buổi cắm trại chưa.
- Hở??- nó ngồi khoanh tay trước ngực, nheo mắt- các cậu đã suy nghĩ kĩ chưa?
- Rồi!!!! bọn tôi muốn mở cuộc thi oằn tù tì cởi đồ!!!!- tên lớp trưởng nói hào hứng!
- Loại!- nó kết luận một cách thản nhiên làm cả bọn kêu lên thất thanh.
- Sao cái gì cô cũng loại hết thế???? Phải để chúng tôi làm những gì tôi muốn một lần chứ??
- Vậy thì hãy chọn cái nào lành mạnh để các bạn gái có thể tham gia được đi!- nó đã thấy hơi nóng đầu.
- Vậy hãy mở cuộc thi vật tay các bạn nữ.
- Loại!
- Cuộc thi nụ hôn các bạn nữ
- Loại!
- Triển lãm các bức hình sexy các bạn nữ.
- Loại!
- Axxxx!!!! CÔ PHẢI CHẤP NHẬN MỘT CÁI ĐI CHỨ???
- VẬY THÌ HÃY NÓI CÁI GÌ TÔI CHẤP NHẬN ĐƯỢC ẤY!!!!- Nó hét lên làm cả bọn xanh mặt.
- Nhật Nam….- một tên chạy xuống cuối lớp.
Tên này…nhanh thật…. đã đi xuống đấy từ bao giờ rồi.
- Gì?- Nhật Nam dửng dưng
- Hãy giúp bọn tớ đi…. Chỉ có cậu mới nói được cô ấy!!!- cả bọn năn nỉ
- Nhật Nam!!!!!!!
Gì….cái gì thế này hả trời??? Nó thấy đầu mình quay quay khi Nhật Nam đứng trước mặt nó:
- Vậy tôi phải nói gì?- Nhật Nam quay đầu lại hỏi.
- Yêu cầu oẳn tù tì cởi đồ….
- Yêu cầu oằn tù tì cởi đồ- Nhật Nam nhìn nó nhắc lại như một cái máy
Khuôn mặt nó hiện rõ hai chữ “đồ khùng” to đùng.
- Này! Cậu phải thể hiện cảm xúc thì cô ấy mới đồng ý được chứ!
- Cảm xúc gì?
- Đừng dửng dưng như vậy!
- Nhưng tớ cũng không thích ý tưởng đó- Nhật Nam khoanh tay- tớ đi đây….- cậu nói rồi thản nhiên quay đi.
- Á!!!! Này…Nhật Nam
- Sao không hỏi ý kiến các bạn gái nhỉ?- nó gợi ý rồi quay luôn sang 10 nữ sinh ít ỏi trong lớp 11b- Các cậu
muốn làm gì?- nó nhẹ nhàng.
- À…..à….bọn tớ…muốn mở quán cà phê- một nữ sinh nói bối rối
- Duyệt! Lớp 11b đăng kí quán cà phê.
- ĐỪNG TỰ TIỆN QUYẾT ĐỊNH NHƯ THẾ CHỨ?- cả đám con trai hét ầm lên
- CÁC CẬU MUỐN Ý KIẾN GÌ?- Nó ngước mắt lên, trên đầu là cả một ngọn núi lửa đã chịu đựng hết cỡ.
- Á!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Thanh Linh thở dài, con trai đúng là một lũ rắc rối và chẳng ra làm sao.
Aaaaaaa… nó kêu lên mệt mỏi, nó còn cần một công việc nữa.
Sau giờ học, nó bước nhanh ra khỏi trường, nhìn vào tờ báo tuyển việc
làm, nó thở dài thất vọng, đúng là chẳng có nơi nào muốn tuyền một con
nhóc chưa học xong cấp 3 cả. Thật là phiền phức.
- Á…!!!- nó kêu lên nhảy ra vài mét khi quay sang Nhật Nam đang đi bên cạnh nó từ lúc nào.- Cậu đừng có hù tôi như ma vậy chứ!
Nhật Nam không để ý đến phản ứng của nó, cậu nói thản nhiên:
- Cậu lại đi tìm việc đấy à?
- Ừm…
- Sắp đến buổi cắm trại rồi… cậu thực sự có thời gian sao?
- Nhưng tôi cũng không thể không đi được, việc gì cũng không thể bỏ…- nó đập tay lên trán bôm bốp.
- Nan giải thật đấy…
Nhưng kết quả cuối cùng là cả buổi nó vẫn chẳng tìm thấy việc gì cả. Nếu
đó là một công việc tốt thì lại cần quá nhiều thời gian, nếu không thì
toàn những việc đòi hỏi sức khỏe mà nó thì đang cần sức khỏe cho rất
nhiều việc khác nữa. Bến xe bus vắng toe, chỉ có nó với Nhật Nam.
- Này….- cậu nhìn nó- cậu nghĩ sao nếu đến nhà tôi?
- Hả???- mặt nó đỏ bừng- cậu nghĩ cái quái gì thế hả?
- Đừng có nghĩ đen tối như vậy chứ!…- Nhật Nam vẫn thản nhiên- Tôi muốn cậu đến làm osin cho tôi…
Mặt nó đần ra vài s rồi nó ngơ ngác:
- Cậu đùa gì mà chẳng buồn cười tí nào cả!
- Tôi đâu có đùa, mặt tôi rất ngiêm túc mà!
- MẶT CẬU THÌ LÚC NÀO CHẢ THẢN NHIÊN NHƯ VẬY CHỨ!!!- nó hét lên
- Vậy sao?- Nhật Nam cười nhăn răng- Nhưng tôi nói thật đấy! Tôi sống một mình nên rất cần osin đấy!
Tôi sẽ trả lương đàng hoàng cho cậu mà!
- Gì?? Sao cậu lại sống một mình- nó vẫn chưa hết ngạc nhiên.
- À….- Nhật Nam quay đi- cái đó thì có gì đâu! Quan trọng là cậu đang
cần một công việc mà tôi thì đang cần một osin…ha ha.. Yên tâm đi! Tôi
không tấn công cậu đâu …
- CẬU NGHĨ CÁI GÌ THẾ HẢ???- nó thấy mặt mình nóng phừng
- Ha ha.. tôi đùa mà.. Quyết định vậy nha ! Sau khi cắm trại kết thúc cậu bắt đầu đi làm đấy !
- Cậu…cậu đừng có quyết định thay tôi thế chứ !!!!
Nhật Nam vẫn không để ý những gì nó nói, cậu thao thao bất tuyệt một mình :
- Sau giờ học cậu sẽ phải đến lau nhà, nấu cơm, giặt giũ… tức là mọi
việc nhà ! Sau khi tôi ăn cơm xong, cậu phải rửa bát xong mới được
về…abcxyz…
- NÀY…- mặt nó hiện rõ sát khí phừng phừng- TÊN NGỐC NÀY ! CẬU PHẢI NGHE NGƯỜI KHÁC NÓI CHỨ
!!!!
- Xong….
- Hả ? – Nó ngơ ngác nhìn xuống, Nhật Nam đang cầm tay nó, ngón cái nó đang ấn vào một tờ giấy nào đó, và ngón tay nó có màu đỏ.
- Coi như là cậu đã điểm chỉ vào hợp đồng tôi thuê cậu rồi đấy !! ha ha-
Nhật Nam nở nụ cười tinh quái còn nó thì như bị hóa đá.- Ô ! xe bus đến
rồi ! Tôi về trước đây ! mai tôi sẽ photo thêm một bản cho cậu đọc..
Nhật Nam vẫy tay chào nó lên xe bus rồi mà nó vẫn chưa thoát khỏi bàng hoàng. Cái gì thế này ?
- TÊN NGỐC KIA ! ĐỨNG LẠI CHO TÔI !- Nó hét lên khi chiếc xe bus đã đi khỏi.
Mặt nó đỏ bừng, cậu ta đang cố giúp nó… Đúng là tên ngoài hành tinh xấu xa !!!
ngoisaogamethu.blogspot.com chúc bạn đọc truyện vui vẻ ^^
Đọc Trọn Bộ: Cậu Là Ai
Đọc truyện ngay:
Từ khóa :


Bài Viết Liên Quan

Có 0 nhận xét cho bài viết Truyện Tình Yêu - Cậu Là Ai ? Chương 8

Đăng nhận xét

GAME MỚI

Game Kiếm Hiệp

Game Kiếm Hiệp - Nhất Đại Tông Sư

Siêu phẩm Võ Lâm 3D, chân thực, sống động từng chi tiết, nổi bật nhất trong các game nhập vai năm 2013.

THIÊN ĐƯỜNG GAME ONLINE

Game Avatar

Avatar - Thế Giới Diệu Kỳ

Mạng xã hội tuổi teen, nơi giao lưu, đông vui, và khẳng định cá tính của bạn.
Game Vua Bài

Vua Bài - Nhập Vai Thần Bài

Trọn bộ 20 mini game Bài, xôm và đông vui đấu trí cùng Sao. Miễn phí!
Game Thiên Địa Quyết

Thiên Địa Quyết - Ra Mắt Phụ Bản Nhiều Tính Năng Mới

Mọi việc phân định ở tại Trời - Đất. Gia nhập các môn phái để thay đổi định mệnh.
Game iOnline

iOnline 206 - Chơi Bài Dân Gian

Hỗ trợ tất các dòng máy, chơi Bài cùng Hot Girl nhận ngay Tivi 32" full HD.
Game BigOne

Bigone - Game Bài Đại Chiến

Giải trí đa phương tiện, qua các trò chơi đầy may rủi,đưa bạn làm ông Hoàng trên Mobile!

THẾ GIỚI GAME OFFLINE

Game Học viện Nữ sinh

Học viện Nữ sinh - Đại chiến mùa hè

HotBoy, HotGirl khám phá thế giới học đường, bằng cốt truyện ly kỳ, hấp dẫn, kịch tính...
Game Vua Cướp Biển 2

Vua Cướp Biển 2 - Tứ Đại Hải Vương

Nhập vai hành động, Skill khủng, chưởng đẹp mê ly, cốt truyện ly kỳ....
Game Contra

Contra 4 - Game Kinh Điển

Thể loại kinh điển. Kỷ niệm không quên về một thời điện tử 4 nút.
Game Vương Quốc Pokemon

Vương Quốc Pokemon - Hay Nhất Trên Dế Yêu

Thể loại bắt thú, luyện công, chiến đấu,... chưa từng có trên di động.
Game 7 Viên Ngọc Rồng

7 Viên Ngọc Rồng - Nhập Vai Đối Kháng

Son-Go-Ku đi tìm 7 Viên ngọc rồng và chiến đấu chống lại Fide, Mabư...giải cứu trái đất.

ỨNG DỤNG HAY

Ứng dụng IBET

IBET - Chơi thả phanh - Nhanh tay trúng lớn !

Xổ Số, Bóng Đá,Thư giãn, Truyện Miễn Phí !
Ứng dụng Smart Loto

Smart Loto - Ứng Dụng Phân Tích Xổ Số Thông Minh

Ứng dụng Phân Tích Xổ Số Thông Minh tra cứu, tường thuật trực tiếp kết quả xổ số.
Ứng dụng ZoZo

ZoZo - Vui Cùng Bóng Đá

ZoZo - Mạng xã hội bóng đá trên điện thoại di động – thỏa mãn thông tin về môn thể thao Vua.
Tuyển Tập - Games Kinh Điển

Tuyển Tập - Games Kinh Điển

Tuyển tập hơn 3000 Games, kinh điển hay nhất, được tìm kiếm nhiều nhất, không thể bỏ qua.
Ứng dụng X-Yahoo

X-Yahoo - Chat Yahoo Miễn Phí

Chat Yahoo miễn phí trên dế yêu cực đỉnh và nhiều mini game cực vui!
Ứng dụng Tử Vi Bí Truyền

Tử Vi Bí Truyền 2013 – Luận Vận Mệnh, Đoán Duyên Số

Tử vi, lý số, phong thủy đỉnh nhất Việt Nam. Làm ngay một quẻ !
Ứng dụng SMS Valentine

SMS Valentine - Thổ Lộ Điều Muốn Nói

SMS xếp hình ĐỘC, ĐẸP và Ý NGHĨA cho ngày Tình yêu.
Ứng dụng SMS Chúc Mừng Sinh Nhật

SMS Chúc Mừng Sinh Nhật - Sinh Nhật Thêm Nhiều Ý Nghĩa

Tổng hợp SMS xếp hình chúc mừng sinh nhật đẹp nhất!
Ứng dụng Chat Vitalk

Chat Vitalk - Yahoo

Phần mềm chat cực đỉnh, chat Yahoo,...trên dế yêu của bạn, hỗ trợ nhiều dòng máy.
Ứng dụng SMS 8.3

SMS 8.3 - Trao Gửi Yêu Thương

SMS xếp hình đầy ý nghĩ dành cho các bà, các mẹ, các chị, bạn gái và tình yêu của bạn nhân dịp 8.3.
Ứng dụng SMS Chúc Mừng Năm Mới

SMS Chúc Mừng Năm Mới - Xếp Hình Chúc Mừng Năm Mới Cực Đẹp

Cực hay cực hấp dẫn, có thể đấu online, qua bluetooh. Hấp dẫn chưa từng có!

DANH MỤC

SỐ ONLINE

TỔNG SỐ LƯỢT XEM

@ 2013 Deverlop by iStarWeb Team