Game Tay Du Truyen là một gMO 2D thuộc thể lại game đấu thẻ bài lấy đề tài kinh điển Tây Du Ký. Game có tên gốc là Ngộ Không Khứ Ná Nhi và hỗ trợ trên 2 nền tảng iOS và Android. Các tạo hình nhân vật trong game được thể bài hóa mà vẫn không làm mất đi đặc điểm vốn có ở nguyên tác, tái hiện lại hàng loạt nhân vật nổi tiếng đối với người chơi ưa thích thế giới Tây Du.
tai game tay du truyen
Giao diện màn hình đăng nhập game tay du truyen
Hãy tai game Tay Du Truyen về máy và sánh vai cùng 4 thầy trò Đường Tam Tạng, trải qua cửu cửu 81 kiếp nạn trên hành trình đến Tây Trúc thỉnh kinh.
tai game tay du truyen
Đội hình chiến đấu trước khi xuất trận
Về tính năng cơ bản, tai game Tay Du Truyen được xây dựng theo những nguyên tắc của một game thẻ bài cần có, với sự đa dạng của hệ thống nhân vật, các tính năng, thuộc tính, hình ảnh nhân vật được xây dựng theo cốt truyện Tây Du ngỗ nghĩnh mà không làm mất đi hình ảnh vốn có về Tây Du Ký trong tâm trí game thủ Việt.
tai game tay du truyen
Hình ảnh nhân vật được thiết kế sắc nét
Tai game Tay Du Truyen với lối chơi quen thuộc là thu thập những thẻ bài để đưa vào đội hình của mình những nhân vật mạnh nhất. Người chơi sẽ phải “luyện công” để lên level tăng kinh nghiệm cũng như nhận được vật phẩm và tiền mỗi khi qua bàn hoặc thăng cấp. Với hệ thống nhiệm vụ trong game khá đơn giản, người chơi chỉ việc làm theo hướng dẫn là có thể hoàn thành một cách nhanh chóng. Việc cường hóa những thẻ bài có trong đội hình giúp sức rất nhiều trong việc tăng sức mạnh để vượt ải thành công. Trận đấu trong game đã được lập trình sẵn và người chơi chỉ việc chờ và sắp xếp đội hình hợp lý là đã có thể “chiến”.

Với hệ thống nhân vật được xây dựng theo 12 môn phái như Đại Đường, Phổ Đà, Bàn Ti.....gồm 3 hệ dòng nhân vật là Tiên giới, Ma giới, Nhân giới, đều có những thuộc tính khác nhau, có thể hỗ trợ nhau hoặc cạnh tranh nhau tạo nên tính cân bằng trong game cũng như trong một thế trận.

Tai game Tay Du Truyen game thủ hoàn toàn có thể xây dựng các nhân vật theo phong cách và thuộc tính riêng rẽ của từng môn phái cũng như style riêng của từng game thủ. Nội dung của game cũng khá sâu và phong phú với nhiều chức năng, nhiệm vụ thay đổi liên tục theo như hành trình thỉnh kinh của 4 chư vị thầy trò Đường Tăng. Do vậy game thủ hoàn toàn sẽ bị thuyết phục bởi các màn chơi trong gMO Tây Du Truyện.