Game Billiard Pro là tựa gMO thi đấu Bi-a đầu tiên do người Việt phát triển với một hệ thống gameplay đặc sắc song hành cùng nền đồ họa khá bắt mắt, không hề thua kém bất cứ tựa game cùng thể loại nào trên thị trường thế giới.
Tải game bida Billiard Pro cho điện thoại Bạn đã từng xem những pha bi-a đỉnh cao? Bạn đã từng nghiêng gậy, xoay trọng tâm bóng và thể hiện những pha ghi điểm đẳng cấp ? Với game bi da Billiard Pro, bạn có thể thoả sức sáng tạo những pha bóng tuyệt đẹp, những màn trình diễn cực kì bắt mắt ngay trong dế yêu của bạn mọi lúc mọi nơi. Hãy cùng game Billiard Pro hạ gục đối thủ bằng những màn lướt bóng cực kì thuyết phục nhé.
Tải game bida Billiard Pro cho điện thoại 1 Xoay gậy chỉnh bi ghi điểm
Xuất phát từ cảm hứng thực tế, game bi da Billiard Pro ra đời như một game kế thừa những tinh hoa của đàn anh đi trước và những sự đột phá mang tính mới mẻ về những pha bóng khó tin. Tất cả được thể hiện dễ dàng qua 3 công cụ hữu ích:
Chỉnh trọng tâm bóng
Bạn có thể dễ dàng tạo những pha bóng xoáy tiến bằng cách điều chỉnh trọng tâm lên trên hay để pha giật lùi bằng cách để trọng tâm xuống dưới. Hoặc bạn có thể chỉnh sang ngang, sang dọc để đi những pha điều bi chuẩn xác.
Chỉnh góc giữa gậy và bàn
Đây là một tiện ích rất hay mà ngoài đời các cơ thủ hay dùng trong biểu diễn. Nâng góc, chỉnh độ gậy, cảm giác lực và một pha bi đẹp ra đời.
Thanh căn chỉnh tỉ mỉ hướng bi
Thanh căn chỉnh hỗ trợ này khắc phục được rất nhiều hạn chế của các game đàn anh đi trước. Với sự điều chỉnh tỉ mỉ từ thanh trượt, người chơi có thể dễ dàng kiểm soát chính xác hướng bóng mà mình mong muốn. Đồng thời hướng tay người dùng sang bên ngoài bàn chơi giải phóng màn hình thuận tiện cho sự theo dõi trên bàn.
Còn rất nhiều màn chơi hấp dẫn đang chờ đợi bạn, game bi-a Billiard Pro phát hành trên cả 3 hệ điều hành: iOS, Android WindowPhone