1. Giới thiệu game Teen Du Ký Mobile Online cho điện thoại


Teen Du Ký Mobile Online cho điện thoại tựa game bắn súng tọa độ có yếu tố nhập vai mang nhiều nét phá cách mới. Lấy bối cảnh từ cốt truyện Tây Du Ký nổi tiếng, bạn sẽ bắt gặp những nhân vật quen thuộc như: Tôn Ngộ Không, Đường Tăng, Bạch Cốt Tinh... game Teen Du Ký Mobile Online được thiết kế theo phong cách chibi, hứa hẹn mang đến một trào lưu game mới cho những ngày cuối năm.
tải game teen du ký mobile online cho điện thoại
Đồ họa độc đáo trong game Teen Du Ký Mobile Online
Tải game Teen Du Ký Mobile Online cho điện thoại bạn sẽ ngay lập tức ấn tượng bởi hình ảnh sắc nét, nền đồ họa 2D khá bắt mắt, lại mang phong cách Chibi dễ thương khá phù hợp với những game thủ tuổi Teen.
tải game teen du ký mobile online cho điện thoại 1
Game bắn súng tọa độ cực đỉnh
Ngoài việc có đầy đủ các tính năng mới nhất của Teen Teen, tải game Teen Du Ký Mobile Online cho điện thoại còn bổ sung những tính năng thi đấu độc đáo tăng cường tính thi đấu, ganh đua, thể hiện khả năng giữa người chơi với nhau.
tải game teen du ký mobile online cho điện thoại 2
Game Teen Du Ký nhập vai phá cách mới
Tham gia Teen Du Ký, bạn không lo phải xin code, vì hệ thống tặng thưởng mỗi ngày các item như Đá Cường Hóa lv3, Ngọc lv3, Đá Đục Lỗi, Vàng, Lễ Kim, Kim Nguyên Bảo và rất nhiều item hấp dẫn khác... Hệ thống cash shop cũng được điều chỉnh giá bán bình dân hơn, giúp người chơi dễ dàng sở hữu các item quý hiếm.

2. Các tính năng nổi bậc trong game Teen Du Ký Mobile Online cho điện thoại

- Cường hóa
- Khảm nạm
- Tinh luyện
- Dung luyện
- Truyền thừa
- Thu thập pet
- Kết hôn

3. Những điểm nổi bậc nhất trong tải game Teen Du Ký Mobile Online cho điện thoại

- Max level 80
- Cường hóa max +18
- Mạ vàng
- Luyện hồn trận
- Chế độ Ủy thác bắn Auto trong phụ bản
- Thi đấu tranh thứ hạng Lôi đài
- Giải đấu Hùng Bá Thiên Hạ.
- Hỗ trợ độ phân giải Full HD 1920x1080

Game Teen Du Ký hỗ trợ độ phận giải full HD 1920x1080 để người chơi có thể trải nghiệm một cách đầy đủ, trọn vẹn nhất. Tuy nhiên với các điện thoại cấu hình thấp, bạn vẫn thoải mái chơi được game mà không lo bị giật, lag hay mất đi sự hấp dẫn của trò chơi.

Teen Du Ký là game mobile thể loại bắn tọa độ duy nhất tham gia tổ chức giải thi đấu eSport trên mobile đầu tiên tại Việt Nam với những phần thưởng hấp dẫn, nhiều giá trị. Tải game Teen Du Ký Mobile Online cho điện thoại , thi đấu eSport thể hiện đẳng cấp của bạn.
Tải game Teen Du Ký Mobile Online cho điện thoại bằng QR Code
Tải game Teen Du Ký Mobile Online cho điện thoại 3